loadding

PowerChina đàm phán ITACO về dự án Nhiệt điện Kiên Lương

Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Tạo (ITACO) cùng đại diện Tập đoàn PowerChina Corporation (Tập đoàn Điện Lực Trung Quốc) vừa có buổi làm việc, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư thực hiện dự án Nhiệt điện Kiên Lương (NDKL) tại hội trường lầu 4, tòa nhà Gillis (Đức Hòa, Long An).

 

Trước đó hai bên đã trao đổi thống nhất bảo mật thông tin và tìm hiểu năng lực hoạt động của nhau. Trong cuộc gặp gỡ, Ông Thái Văn Mến – Tổng Giám đốc ITA đã thông tin các điều kiện cũng như tiêu chí về năng lực của Nhà đầu tư nước ngoài để cùng liên kết triển khai dự án.

 

 

Đến nay mặt bằng nhà máy Nhiệt điện Kiên Lương giai đoạn I đã hoàn chỉnh, Quy hoạch chi tiết đã được Bộ công Thương phê duyệt, Bộ Tài Nguyên và Môi trường cũng đã phê duyệt đánh giá tác động môi trường… các giấy phép và mặt bằng đã sẵn sàng cho đầu tư, xây dựng ngay.

 

 

Cũng trong cuộc họp, đại diện PowerChina bày tỏ thiện chí được hợp tác với ITA. Nếu hai bên đạt được các thỏa thuận, PowerChina sẽ trực tiếp thực hiện các đàm phán và thỏa thuận giữa hai bên để đi đến hợp tác, đầu tư triển khai thực hiện dự án NĐKL sớm nhất.

 

 

Sau đàm phán, hai bên sẽ thể hiện bằng văn bản rõ hơn các tiêu chí, yêu cầu cũng như mong muốn của mình khi cùng hợp tác để hiểu nhau hơn và đàm phán đạt được kết quả tốt nhất.

Sau khi kết thúc buổi gặp mặt tại đây, đoàn PowerChina cùng một số lãnh đạo của ITA đã trực tiếp về với huyện Kiên Lương, Kiên Giang để trực tiếp khảo sát mặt bằng thi công dự án. ITA cũng đã giới thiệu những hạng mục hoàn thành như: bờ đê biển kéo dài, khu nhà ở chuyên gia, mặt bằng thi công giai đoạn 1, ...

 

Theo Itaexpress.com.vn

 

Thông Tin Công Ty

Công Ty CP Đầu Tư - Tin Học 
& Tư Vấn Xây Dựng Phương Nam

Địa chỉ: Lô 2-4-6 đường C,KCN Tân Tạo,

Phường Tân Tạo A,Q.Bình Tân,TP HCM.

Điện thoại: (028-3) 754 0265 - (028-3)754 0267.

Fax : (08-3) 754 0264.

Website: www.southern-corp.com.

 southern-corp.com.

Fanpage

Video Clip